Mọi thứ quý ông cần, chúng tôi đều có.
1. Phí vận chuyển tính thế nào?
- Miễn phí vận chuyển với đơn hàng có giá trị từ 500.000đ hoặc phạm vi giao hàng <= 3km quanh địa chỉ shop.
- Đối với những đơn hàng có giá trị dưới 500.000đ hoặc phạm vi giao hàng > 3km quanh địa chỉ shop, khách hàng chịu phí vận chuyển.
2. Thời gian giao hàng là bao lâu?
- Phạm vị <= 3km quanh địa chỉ shop: giao hàng trong vòng 1h-4h từ khi đơn hàng được xác nhận.
- Tuyến nội thành Hà Nội: giao hàng trong vòng 24h từ khi đơn hàng được xác nhận.
- Tuyến ngoại thành Hà Nội: giao hàng trong vòng 48h từ khi đơn hàng được xác nhận.
- Tuyến Đà Nẵng, TP.HCM: giao hàng trong vòng 3 ngày từ khi đơn hàng được xác nhận.
- Tất cả thành phố khác: giao hàng trong vòng từ 3- 7 từ khi đơn hàng được xác nhận.
Lưu ý: Thời gian trên có thể sẽ thay đổi do thời tiết hoặc khả năng di chuyển của shipper hoặc đơn vị chuyển phát.
3. Khi nhận hàng có được mở ra xem hàng trước không?
MrDesire không hỗ trợ đồng kiểm (xem hàng trước khi thanh toán). Bạn nhận hàng, thanh toán rồi kiểm tra hàng.
Trong trường hợp bạn gặp vấn đề phát sinh bạn liên hệ ngay hotline 093.229.2229 để được hỗ trợ kịp thời.
4. Có thể nhận thay đổi địa chỉ nhận hàng sau khi đặt hàng không?
Bạn vui lòng liên hệ ngay đến hotline 093.229.2229 để cập nhật kịp thời địa chỉ mới của bạn. Hoặc gửi email đến [email protected] để yêu cầu đổi địa chỉ nếu là ngoài giờ hành chính.
5. Đơn hàng được giao tối đa bao nhiêu lần?
Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp. Như vậy sau 3 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ bị hủy.
6. Tôi muốn kiểm tra tình trạng đơn hàng?
Bạn vui lòng liên hệ ngay đến hotline 093.229.2229, cung cấp mã đơn hàng để kiểm tra tình trạng thông tin đơn hàng. Hoặc gửi email đến [email protected] nếu là ngoài giờ hành chính.
1. Có thể đổi hàng sau khi đã nhận hàng không?
Bạn có thể đổi hàng với điều kiện sản phẩm được đổi phải còn nguyên, đầy đủ tem giá và chưa qua sử dụng
Chi tiết mời bạn xem chính sách đổi trả
2 Không áp dụng đổi hàng với sản phẩm nào?
Không áp dụng đổi với đồ lót, tất/vớ, phụ kiện
3. Có thể bảo hành/đổi lại sau khi đã nhận hàng không?
MrDesire nhận bảo hành/đổi lại sản phẩm trong trường hợp lỗi nhà sản xuất gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… mà không có sản phẩm thay thế, không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm. Chi tiết mời bạn xem chính sách bảo hành
4. MrDesire cho phép đổi hàng trong thời gian bao lâu từ khi nhận hàng?
Hiện nay chúng tôi đang hỗ trợ đổi hàng trong vòng 15 ngày từ khi đơn hàng được xác nhận.
Chi tiết mời bạn xem chính sách đổi trả
5.Địa chỉ tiếp nhận đổi hàng trực tiếp ở đâu?
MrDesire tiếp nhận hàng đổi trong thời gian 9h đến 21h từ thứ 2 đến thứ Chủ Nhật (không tính ngày lễ tết)
Địa chỉ: Số 21 đường Phú Vinh, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội.
Điện thoại: 093.229.2229 hoặc 090.4567.360
6.Khách hàng ở tỉnh và ngoại thành Hà Nội đổi hàng có mất phí vận chuyển không?
Với trường hợp đổi hàng do lỗi sản phẩm thì khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí đổi hàng
Với trường hợp đổi hàng do cá nhân khách hàng muốn đổi sẽ chịu hoàn toàn phí vận chuyển đổi hàng
7.MrDesire hoàn tiền trong bao lâu?
Trường hợp bạn đã thanh toán nhận hàng và đủ điều kiện hoàn tiền như trong quy định. Tính từ thời điểm bạn gửi đầy đủ thông tin hoàn tiền MrDesire xử lý tối đa trong 7 ngày
Trường hợp bạn chưa nhận hàng nhưng đã thanh toán qua thẻ:
Tài khoản ngân hàng tối đa 10 ngày
Visa, tín dụng... tối đa 30 ngày
8.Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?
Khách hàng có thể huỷ đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm ngay cả khi đơn hàng đã được giao cho đơn vị vận chuyển.
1.Khi đặt hàng, tôi phải thanh toán như thế nào?
Khách hàng có thể chọn 1 trong 2 phương thức thanh toán có sẵn:
1. Thanh toán khi nhận hàng bằng tiền mặt (COD).
2. Thanh toán khi đặt hàng bằng cách chuyển khoản ngân hàng hoặc qua các cổng thanh toán online được MrDesire liên kết.
2.Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?
Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng.
3.Làm thế nào để đặt hàng MrDesire?
Rất đơn giản, bạn hãy truy cập trang web: https://mrdesire.com để đặt hàng
4.Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?
Trên website https://mrdesire.com sẽ cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng cho khách hàng tham khảo.
5.Có thể đặt hàng trên website MrDesire và nhận hàng tại cửa hàng không?
Tất nhiên là được, bạn có thể qua trực tiếp cửa hàng và cung cấp thông tin để nhân viên hỗ trợ.
6.Đặt nhiều đơn hàng trong một ngày thì có cách nào để gộp lại không?
Nếu bạn đặt nhiều đơn hàng trong cùng một ngày và cùng một thông tin người nhận, MrDesire sẽ liên hệ lại với bạn để gộp đơn hàng và mức phí vận chuyển của bạn sẽ chỉ tính cho 1 đơn hàng.
7.Làm thế nào để biết đã đặt hàng thành công?
Sau khi bạn hoàn thành các bước đặt hàng theo chỉ dẫn trên website, chúng tôi gửi email thông báo cho bạn với nội dung xác nhận đặt hàng thành công.
8.Mức giá trên website với mức giá tại cửa hàng MrDesire có đồng nhất không?
Mức giá của sản phẩm tại cửa hàng và website có thể khác nhau do áp dụng các chương trình ưu đãi và chính sách khác nhau.
9.Làm thế nào để chọn được cỡ quần áo, sản phẩm đúng với kích thước của mình?
Bạn hãy đối chiếu các số đo của mình với bảng hướng dẫn chọn size thông số kích cỡ của MrDesire. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cỡ quần áo vừa vặn với cơ thể mình.
10.Làm thế nào để hủy đơn hàng khi mới đặt hàng?
Bạn liên hệ ngay đến hotline 093.229.2229 để cập nhật kịp thời HỦY đơn hàng mới đặt của bạn. Hoặc gửi email đến [email protected] để hủy nếu ngoài giờ hành chính.